Top 3+ Công Ty Cung Cấp Ống Thép Uy Tín Tại TP.HCM

Thép ống là một trong những vật liệu cốt lõi trong các công trình xây dựng, vì thế mà nhu cầu về ống thép trên thị trường cũng ngày một gia tăng. Bài viết này của Thép Hương Đạt sẽ chia sẻ đến các bạn top 4 công ty cung cấp ống thép uy tín tại TP HCM.

Công ty TNHH TM DV Hương Đạt

Công ty TNHH TM DV Hương Đạt là một trong những đơn vị cung cấp ống thép uy tín nhất tại TP HCM. Được thành lập từ năm 1999 với tiền thân là cửa hàng ống thép Hòa Bình kinh doanh các loại sắt thép dạng ống và phụ kiện đi kèm. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ống thép, Thép Hương Đạt chuyên cung cấp sản phẩm ống thép đúc chính hãng loại 1 được xuất xứ chủ yếu từ các nhà máy hàng đầu tại Trung Quốc như: Hengyang, Xigang, Baotou,…. Đồng thời, Hương Đạt cũng là đại lý cấp 1 của các nhà máy sản xuất các sản phẩm ống thép đen, ống thép mạ kẽm uy tín tại Việt Nam như Hòa Phát, SeAh,…

Mặt hàng chủ lực của công ty Hương Đạt là ống thép đúc chính phẩm loại 1 nhập khẩu, với cam kết chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và ổn định, công ty đã trở thành nhà cung cấp vật tư chính cho nhiều công ty chế tạo nồi hơi, các nhà máy đóng tàu, các đơn vị cơ khí chế tạo giàn nóng và giàn lạnh trong lĩnh vực sản xuất đá,… Ngoài ra, Hương Đạt còn cung cấp các sản phẩm ống thép đen và ống thép mạ kẽm trong nước và được nhiều công ty tin tưởng và lựa chọn làm nhà cung cấp.

Với phương châm hoạt động: “Chất lượng hàng hóa – Giá cả cạnh Tranh – Chất lượng phục vụ” là trên hết. Hương Đạt mong muốn có thể đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, an toàn và yên tâm khi sử dụng các sản phẩm ống thép do công ty cung cấp. Bên canh đó, đội ngũ nhân viên tại Hương Đạt luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo trong việc tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm có công năng phù hợp với nhu cầu của mình.

Công ty TNHH TM DV Hương Đạt
Công ty TNHH TM DV Hương Đạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2879 KP6, Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. HCM
  • Điện thoại 028 6250 4246 – 028 3719 2484

Xem thêm: Thép đen là gì? Ứng dụng của thép đen trong cuộc sống

Công ty TNHH sắt thép Hưng Phát

Công ty TNHH sắt thép Hưng Phát là một trong những đơn vị phân phối, cung cấp ống thép uy tín ở TPHCM. Công ty chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm ống thép như: Thép ống tròn, thép ống chữ nhật, thép ống vuông, thép chữ V,… Các sản phẩm do Hưng Phát phân phối đều là những sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về sắt, thép và các vật liệu xây dựng khác. Trong quá trình lựa chọn ống thép khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, nhiệt tình để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Sắt thép Hưng Phát được rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng và lựa chọn khi xây dựng những dự án lớn. Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, đơn vị này còn cam kết với khách hàng về tiến độ giao hàng và có các chính sách bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.

sắt thép Hưng Phát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 028 3595 1728

Xem thêm: Các loại ống thép đang kinh doanh tại Hương Đạt

Công ty TNHH Thép Bảo Tín

Công ty TNHH Thép Bảo Tín được thành lập vào năm 2012 và với 10 năm hoạt động, phát triển công ty đã xây dựng được tiếng tăm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm thép. Sản phẩm chủ đạo của công ty là ống thép đúc và ống thép cỡ lớn. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp và phân phối nhiều sản phẩm thép ống khác để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng của sản phẩm ống thép sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ kiên cố và độ bền của công trình. Vì thế Thép Bảo Tín luôn chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng, xác minh nguồn gốc, xuất xứ trước khi nhập và phân phối đến tay người tiêu dùng.

Uy tín của Công ty TNHH Thép Bảo Tín được khẳng định qua các dự án lớn đã thực hiện như cung cấp vật tư Nhà máy xử nước thải Bình Hưng, Công trình cấp nước sinh hoạt và sản xuất rau câu Sơn Hải, Cục thuế TP HCM.

Khi đặt thép ống tại Bảo Tín, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tiến độ giao hàng và các chính sách bảo hành. Đây là yếu tố giúp đơn vị này xuất hiện trong danh sách các công ty cung cấp ống thép uy tín nhất TP HCM.

Thép Bảo Tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 551/156 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Q. 12, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 0932 059 176

Xem thêm: Thép đúc là gì? Đặc tính – ứng dụng – phân loại

Công ty Thép Phương Loan

Thép Phương Loan là một trong những đơn vị cung cấp ống thép uy tín ở Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng. Công ty này có thế mạnh về cung cấp và phân phối vật tư đường ống công nghiệp. Những sản phẩm chủ đạo của công ty gồm: Ống thép đúc, ống thép hàn, ống gang cầu và các loại van công nghiệp.

Thép Phương Loan chính là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh ống thép. Năm 2000 khi nhu cầu về van công nghiệp và thép ống chưa thật sự lớn, ban quản lý của công ty đã nhận thấy tiềm năng và quyết định thành lập Thép Phương Loan.

Sau thời gian dài phát triển, Thép Phương Loan hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc với các sản phẩm đa dạng, chất lượng và thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Thép Phương Loan không cam kết đem đến cho quý khách hàng sản phẩm có giá rẻ nhất nhưng luôn đảm bảo về chất lượng.

công ty cung cấp ống thép

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 270 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Số điện thoại: 028 6265 0157

Hy vọng qua bài viết này của Thép Hương Đạt, các bạn có thể lựa chọn được công ty cung cấp ống thép uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *